Top 3 mẫu ghế thường được sử dụng trong bữa cơm gia đình

24/12/2022 |

Khu vực ăn uống, phòng bếp hay phòng khách là nơi chúng ta dành nhiều thời gian, vì vậy điều quan trọng là chúng ta phải có đồ nội thất phù hợp để tận dụng tối đa thời gian của mình.

Các loại ghế khác nhau phù hợp với các mục đích khác nhau. Ví dụ, một chiếc ghế văn phòng rất phù hợp để bạn ngồi vào bàn làm việc và thực hiện các dự án. Một chiếc ghế dài rất lý tưởng để nằm dài trước TV và thư giãn sau một ngày dài. Một chiếc ghế ăn là hoàn hảo khi bạn tổ chức các bữa tiệc, nơi gia đình có thể ngồi quay quần lại thưởng thức những bữa ăn. Có rất nhiều loại ghế phù hợp với không gian sống của bạn... Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu Top 3 mẫu ghế vô cùng được gia đình ưa chuộng sử dụng.

1. Ghế đôn/đẩu inox

Mẫu ghế không lưng tựa này có thiết kế đơn giản nhưng được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Tính ứng dụng cao, sử dụng rộng rãi. Ưu điểm của mẫu ghế này là gọn, đơn giản và có thể xếp chồng để tiết kiệm thêm diện tích sử dụng cho không gian.

Ghế có thiết kế mặt tròn hoặc vuông và chân ghế dạng kiềng tròn (ghế đôn inox) hoặc 4 chân trụ (ghế đẩu inox). Với chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, đặc biệt là sự bền bỉ chắc chắn, luôn được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đông thành viên hay cần thường xuyên chiêu đãi bạn bè khách khứa.

2. Ghế nhựa cao

Giá thành rẻ, gọn và nhẹ, ghế nhựa cũng luôn được nhiều gia đình lựa chọn làm ghế dự phòng cho những buổi tiệc của gia đình, những bữa ăn ngoài trời hay sân vườn vì chúng khá gọn nhẹ và dễ di chuyển.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, tập trung tối đa vào chất lượng sản phẩm. Ghế nhựa Qui Phúc với chất liệu nhựa PP cứng cáp, có hoạt chất chống tia UV giúp ghế bền màu khi sử dụng ngoài trời. Chân ghế có nút cao su chống trượt, tăng độ bám dính sàn nhà... chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. 

3. Ghế tựa lưng 

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc đa dạng nhã nhặn, linh hoạt sử dụng cho nhiều mục đích như ghế gia đình, nhà hàng, ghế quán ăn, ghế cafe...

Chất liệu 100% nhựa PP chính phẩm được bổ sung thêm phụ gia chống tia UV giúp ghế luôn bền bỉ dưới ánh nắng, tươi mới cùng năm tháng. Với thiết kế có tay dựa hoặc không tay dựa thoải mái cho khách lựa chọn mẫu theo ý thích.

Trên đây là top 3 mẫu ghế phù hợp cho gia đình sử dụng. Hy vọng với sự gợi ý của Qui Phúc bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình, nếu bạn muốn xem thêm thông tin về bàn ghế ăn chất lượng hãy truy cập vào website của Qui Phúc để có thêm những sự lựa chọn tốt hơn.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article