Tại sao ghế nhựa lại trở thành xu hướng trong năm 2023?

30/12/2022 |

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất các quán ăn, tiệm cafe, cửa hàng, … đang dần ưa chuộng những sản phẩm làm từ chất liệu nhựa. Trong số đó, ghế nhựa là được sử dụng nhiều nhất bởi nó sở hữu nhiều đặc tính nổi bật. Vậy những ưu điểm đó là gì mà lại khiến chúng trở thành “hot trend” trong thời điểm hiện tại và những năm sắp tới? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Tại sao ghế nhựa lại trở thành xu hướng trong tương lai?

1. Tại sao ghế nhựa lại được mọi người ưa chuộng?

Bạn đang thắc mắc tại sao các sản phẩm nội thất nhựa đặc biệt là ghế nhựa lại được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là một số lý do chính.

1.1 Giá thành phải chăng

Các vật liệu được sử dụng để làm nội thất rất đa dạng, trong đó sự lựa chọn ít tốn kém nhất là nhựa. Điều này là bởi các sản phẩm này thường được thực hiện bằng quy trình kỹ thuật tiên tiến, từ đây chi phí sản xuất cũng giảm ở mức tối thiểu. Do đó, mức giá đến tay người tiêu dùng luôn tốt hơn những chất liệu khác.

1.2 Đơn giản nhưng đầy tinh tế

Ghế nhựa ngày nay thường hướng đến tính đơn giản trong thiết kế, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và trẻ trung. Đặc biệt là khi kết hợp với chân inox tạo nên sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt. Chính vì đặc điểm này mà ghế nhựa có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào. 

Không những thế, sản phẩm này còn kết hợp được với nhiều loại nội thất khác. Thế nên, cho dù bạn có theo phong cách như thế nào thì ghế nhựa cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

1.3 Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú

Bạn muốn chọn nội thất đẹp theo yếu tố phong thủy? Với bàn ghế nhựa, điều này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ sở hữu nhiều gam màu như màu đỏ, vàng, trắng, đen, … mà bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho không gian thiết kế riêng của mình. 

Bên cạnh đó, khi chọn màu ghế nhựa nên chú ý đến tông màu chủ đạo của cửa hàng. Điều này sẽ tạo nên sự thống nhất trong tổng thể của thiết kế. Đồng thời, khách hàng cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ghé thăm quán.

Ghế nhựa có màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú

Đó là yếu tố màu sắc, còn kiểu dáng thì sao? Trên thực tế, chất liệu nhựa có thể dễ dàng tạo ra những sản phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với mẫu mã phong phú.  

Trong trường hợp bạn thích tạo sự độc đáo cho không gian quán của mình. Bạn có thể lựa chọn nhiều thiết ghế nhựa khác nhau và bố trí chúng ở nhiều góc nhằm tạo thêm không gian check-in cho khách khi đến thưởng thức đồ ăn, thức uống.  

1.4 Dễ dàng di chuyển

Không gian của quán ăn hay tiệm cà phê đòi hỏi khá nhiều bàn ghế. Do đó, bạn nên ưu tiên cho các sản phẩm làm bằng vật liệu nhẹ như nhựa. Điều này làm cho đi lại dễ dàng hơn. Sau khi kết thúc một ngày làm việc, bạn cũng có thể dọn dẹp khu vực xung quanh và sắp xếp bàn ghế ngay ngắn một cách đơn giản nhất.

2. Những lý do khiến việc sử dụng ghế nhựa nhanh hư hỏng?

Trên thực tế, hiện nay có hàng chục quán cà phê mọc lên mỗi ngày. Nhiều người khi chọn mua và sử dụng ghế nhựa đều nhận thấy rằng sản phẩm của mình sẽ nhanh hỏng và không bền. Vì vậy, lý do cho điều này là gì?  

  • Đầu tiên, có thể bạn chọn mua đồ nội thất ở những nơi kém uy tín. Điều này dẫn đến những chiếc ghế cà phê kém chất lượng. Vì vậy, chỉ sau một thời gian sử dụng, ghế đã xuống cấp, nứt, gãy.  

  • Thứ hai, chủ cửa hàng không chú ý đến việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Theo thời gian, ghế có thể bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Từ đây, thiệt hại là điều khó tránh khỏi.

3. Hướng dẫn bảo quản ghế nhựa có độ bền cao

Trước hết, việc chọn mua đồ nội thất ở địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng. Bởi những địa điểm này sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất. Để chọn được một cơ sở như mong muốn, bạn nên dựa vào các yếu tố như địa chỉ rõ ràng, có chính sách bán hàng ưu đãi cũng như là bảo hành riêng. 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo nội thất Qui Phúc - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất bằng nhựa. Nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, các mặt hàng mà doanh nghiệp đang mang đến cho khách hàng đều có giấy chứng nhận nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm ghế nhựa Qui Phúc.

Ghế nhựa Qui Phúc có độ bền cao

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, quý khách lưu ý vệ sinh và bảo dưỡng ghế nhựa như sau: 

  • Hàng ngày, bạn có thể dùng khăn ướt để lau sạch các vết bẩn trên bề mặt ghế. Bạn cần hạn chế tối đa việc sử dụng các chất tẩy rửa mạnh vì nó có thể làm phai màu sản phẩm.  

  • Đặt ghế nhựa trong bóng râm và hạn chế ánh nắng trực tiếp. Nếu đặt ở không gian ngoài trời thì cần có ô dù để sản phẩm không bị giòn, hư hỏng.

3. Kết luận 

Cuối cùng, bạn đã hiểu tại sao ghế nhựa lại trở thành xu hướng trong tương lai chưa. Thế thì, hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng Qui Phúc gần nhất để sở hữu cho mình những sản phẩm vừa hợp thời vừa chất lượng nhất nhé.


Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article