Những lý do ghế nhựa PARIS không tay được yêu thích trong các gia đình

22/11/2022 |

Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang, tối ưu hóa không gian ngôi nhà của mình thì ghế nhựa PARIS không tay vịn chính là cứu tinh giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Ngoài thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và có thể xếp chồng lên nhau giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích sử dụng, ghế nhựa PARIS còn nắm giữ những ưu thế nào mà lại khiến nhiều gia đình yêu thích đến vậy? Cùng Qui Phúc đi tìm câu trả lời nhé!

Ghế nhựa PARIS không tay

1. Thông tin chi tiết mẫu ghế nhựa PARIS không tay

Qui Phúc là thương hiệu sản xuất độc quyền mẫu ghế nhựa PARIS không tay. Chính vì thế, từ chất liệu đến thiết kế đều được nghiên cứu, đo lường và kiểm tra kỹ lưỡng.

  • Ghế có kích thước 505 x 495 x 880mm với hai tông màu trung tính là nâu và cafe sữa cùng với 3 kiểu dáng là lưng nan, lưng bi và lưng mây. Nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cũng như kết hợp với nhiều phong cách thiết kế cũng như nội thất khác trong nhà. 

Ghế nhựa PARIS không tay vịn có kích thước nhỏ gọn

  • Toàn bộ thân ghế được làm từ 100% nhựa PP chính phẩm. Đây là loại nhựa không chứa tạp chất nên vô cùng bền bỉ, dẻo dai . Đặc biệt khả năng chịu lực của dòng ghế này cực kỳ tốt. Dù ghế chỉ có trọng lượng 3.3kg nhưng vẫn chịu được tải trọng lên đến 100kg.

2. Điều gì tạo nên sức hút cho ghế nhựa PARIS không tay?

Hiện nay, các mặt hàng bàn ghế nhựa được sử dụng trong gia đình ngày càng đa dạng và phổ biến hơn tạo ra tính cạnh tranh cao. Dù vậy, ghế nhựa PARIS không tay vẫn luôn nhận được sự ưu ái hơn các dòng sản phẩm khác nhờ các ưu điểm nổi bật sau đây:  

Sức hút của ghế nhựa PARIS không tay

2.1 Dễ di chuyển và lau dọn

Ghế nhựa PARIS không tay có trọng lượng vô cùng nhẹ nhờ vào chất liệu nhựa PP chính phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, ghế nhựa PARIS không tay giúp bạn vệ sinh ghế hay lau dọn sàn nhà nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn có thể vệ sinh bề mặt ghế bằng xà phòng, nước và bàn chải nhưng chỉ nên chà nhẹ bề mặt để ghế có thể sạch sẽ hơn. 

2.2 Phong cách thiết kế đầy cá tính

Mẫu sản phẩm ghế nhựa PARIS không tay được lấy cảm hứng thiết kế đơn giản làm chủ đạo, không có quá nhiều chi tiết nhưng vẫn mang lại tiện ích tối đa cho người dùng.

  • Phần lưng tựa của sản phẩm được thiết kế cao để người dùng có thể dựa thoải mái khi ngồi. Các chi tiết sọc ngang trên phần tựa lưng chính là điểm nhấn đặc sắc cho dòng ghế nhựa này vừa sang trọng, vừa mang đến sự thông thoáng cho mọi người sử dụng.

  • Bề mặt ngồi giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái. Chân ghế được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

 

Phong cách thiết kế ghế nhựa PARIS không tay cá tính

2.3 Chất liệu chắc chắn

So với các chất liệu thường được sử dụng làm bàn ghế dành cho gia đình như gỗ, nhôm, sắt hay inox thì nhựa vẫn là sự lựa chọn tối ưu. Điển hình như ghế nhựa Paris không tay vịn được chế tác từ chất liệu nhựa cao cấp, nổi bật với khả năng chống ẩm, chống mài mòn và chịu lực khi va đập. Độ bền của chất liệu này cũng được đánh giá cao, không hề thua kém bất kỳ chất liệu nào khác trên thị trường

2.4 Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Không cồng kềnh như những chiếc ghế gỗ truyền thống, ghế nhựa Paris không tay vịn sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn (505 x 495 x 880 - 450 mm, 3.3Kg). Mặc dù kích thước nhỏ nhưng chúng vẫn đảm bảo an toàn cho người ngồi. Do đó, bạn không phải lo lắng về việc ghế bị gãy hoặc hoạt động không ổn định.

Thiết kế ghế nhựa PARIS không tay nhỏ gọn

2.5 Màu sắc đa dạng

Trong lĩnh vực nội thất, ghế nhựa PARIS không tay mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Với những gam màu nhẹ nhàng như nâu, cafe sữa không chỉ tạo được sự gần gũi, trang nhã và tinh tế mà còn phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế trong gia đình từ cổ điển đến hiện đại.

Màu sắc của ghế nhựa PARIS không tay đa dạng

3. Kết luận

Qua bài viết trên đây, Qui Phúc hy vọng có thể mang đến cho bạn có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc ghế nhựa PARIS không tay. Với những ưu điểm của ghế vừa được nêu trên, bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một một mẫu ghế nhựa PARIS không tay để giúp căn nhà của bạn trở nên trang nhã hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế nhựa PARIS không tay khiến bạn đang băn khoăn, không biết địa chỉ nào có sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy tham khảo Qui Phúc  - đơn vị cung cấp cấp nội thất uy tín, với quy mô nhà máy với tổng diện tích hơn 70.000m2, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc công nghệ sản xuất hiện đại. Đội ngũ gần 1.700 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn của người tiêu dùng dù là khắt khe nhất trong và ngoài nước. Sản phẩm của Qui Phúc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kiểu dáng và chất liệu ngoài sức mong đợi. 

Tham khảo thêm: 

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article