Mua ghế DELI Clever ngoài trời cần biết điều gì?

12/10/2022 |

Ghế DELI Clever - sáng tạo không gian sống. Ghế DELI Clever của Qui Phúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox và nhựa, đem đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng. Cùng Qui Phúc tìm hiểu kĩ hơn sản phẩm này ngay tại bài viết dưới đây:

Bộ ghế DELI Clever - sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian

1. Xu hướng sử dụng ghế DELI Clever hiện nay

Mẫu ghế DELI Clever hiện nay đang rất phổ biến, đặc biệt là đối với những quán cafe, quán nước, quán ăn,... Tuy ghế DELI Clever cũng là nhựa nhưng Ghế DELI Clever là sự kết hợp độc đáo giữa 02 chất liệu: inox/thép sơn và nhựa, vừa mang lại sự tiện nghi tối đa, vừa có tính thẩm mỹ cao làm đẹp thêm không gian nội thất.

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại.
  • Sườn ghế inox sáng bóng/Sườn thép sơn đen sang trọng.
  • Mặt ngồi và lưng tựa nhựa dạng nan, vân gỗ đẹp mắt, luôn bền màu, tươi mới.
  • Nút chân chống trượt an toàn và không gây trầy xước sàn nhà.]
  • Có thể xếp lại thành chồng.

Từ những đặc điểm trên, có thể thấy ghế DELI Clever rất được ưa chuộng bởi các ưu điểm của nó. Nó dần được thay thế cho các loại ghế nhựa thông thường hay ghế mây hoặc ghế inox. 

Bộ ghế DELI Clever sơn xanh mang đến sự dịu mát cho không gian

2. So sánh hiệu quả sử dụng ghế DELI Clever ngoài trời với các loại ghế khác

Ghế nhựa DELI Clever có gì khác biệt? Tại sao chúng ta nên sử dụng ghế DELI Clever Qui Phúc để sử dụng. Hãy cùng Qui Phúc đi tìm câu trả lời nhé!

2.1 Xét về tính thẩm mỹ

Hiện nay những mẫu ghế ngoài trời có rất nhiều kiểu dáng và chất lượng. Tuy nhiên chất liệu làm bằng nhựa luôn được ưu tiên sử dụng vì các mẫu thiết kế cũng như giá thành. Tuy là chất liệu nhựa nhưng những sản phẩm ghế ngoài trời luôn có độ bền cao. Từ không gian gia đình đến kinh doanh, bạn đều có thể tự tin lựa chọn những mẫu ghế nhựa này. Sản phẩm thích hợp dùng làm ghế căng tin, phòng ăn hay làm bàn ghế cafe nhựa trong các quán cao cấp… Tất cả đều có thể tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ với vẻ ngoài của chiếc ghế này. Vì vậy ghế nhựa chân sắt nhà Qui Phúc là sự lựa chọn hoàn hảo.

2.2 Xét về độ bền

Ghế DELI Clever là sự kết hợp giữa nhựa chính phẩm và inox/thép sơn tĩnh điện. Đây là 2 nguyên liệu cao cấp được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Chúng tôi sẽ lý giải một chút cho quý khách hàng hiểu thêm về 2 chất liệu này để có cái nhìn thực tế đối với ghế nhựa chân sắt nhà Qui Phúc. 

  • Nhựa chính phẩm (nguyên sinh) bao gồm một số loại nhựa như PP, HD, LDPE, LLDPE & các loại nhựa thông thường khác… Đây đều là những loại nhựa nguyên chất, không pha tạp chất, không có chất phụ gia. Đặc tính của nhựa nguyên sinh là mềm, dẻo, có độ đàn hồi lớn, có khả năng chống cong vênh và chịu áp lực. 
  • Thép sơn tĩnh điện là phương pháp sơn thép hình ít tốn kém nhất trong các kỹ thuật sơn đang được sử dụng hiện nay.Phương pháp này có khả năng chịu được nhiệt cao và ít bị ảnh hưởng từ yếu tố môi trường.Vì lý do đó mà thép hình sơn tĩnh điện được sử dụng rộng rãi và được khách hàng tin dùng.

Ghế DELI Clever được làm từ chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao hơn so với các sản phẩm cùng loại

2.3 Xét về giá thành

Với mức giá không quá cao quý khách hàng đã có thể sở hữu được 2 mẫu ghế DELI Clever ngoài trời là thép sơn/inox mà chất liệu ghế thuộc loại cao cấp. Tuy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tính thẩm mỹ vượt trội nhưng ghế nhựa DELI Clever lại có mức giá vô cùng hấp dẫn. So với thị trường ghế nhựa cao cấp thì đây vẫn là sự lựa chọn hợp túi tiền của người dùng Việt. Đặc biệt, nếu bạn chọn đúng địa chỉ phân phối trực tiếp, không qua trung gian thì giá thành sẽ ưu đãi hơn rất nhiều.

Mức giá không cao là điều lý tưởng để hữu ghế DELI Clever

2.4 Xét về hiệu quả sử dụng

Nếu xét về phương diện hiệu quả thì không thể nào bỏ qua ghế DELI Clever Qui Phúc, gọi với cái tên bình dân ghế nhựa chân sắt. Từ tên gọi có thể thấy ngay những ưu điểm mà không phải loại vật liệu nào cũng có. Nếu ghế mây khó vệ sinh, ghế sắt dễ hoen gỉ, ghế inox trơn trượt, ghế gỗ ẩm mốc, ghế nhựa thông thường dễ gãy,... thì tất cả các khuyết điểm trên đều đã được cải thiện ở ghế DELI Clever ngoài trời nhà Qui Phúc. Với sự kết hợp tinh tế giữa nhựa và inox đã giúp cho ghế đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu. Không chỉ vậy chân ghế còn được đệm nút chân giúp chống trơn trượt và trầy xước sàn nhà. Đây chính là những ưu điểm mà không phải dòng ghế nào cũng có thể đạt được.

3. Mục đích sử dụng ghế DELI Clever ngoài trời

Với tính chất cũng như chất lượng ghế thì ghế DELI Clever rất thích hợp để đặt ngoài trời, nơi chịu tác động cực lớn của môi trường xung quanh. Điều này không chỉ giúp tăng tiết kiệm chi phí khi phải thay ghế thường xuyên mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian vì thiết kế sang trọng của ghế nhà Qui Phúc.

3.1 Dùng làm bàn ghế ngoài vườn

Từ những thông tin về ghế thì có thể thấy DELI Clever rất phù hợp ngoài vườn. Những ghế ngoài vườn cần có tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cao. Điều này mới có thể kiến tạo không gian vườn trời, sang trọng nhưng cũng đầy tinh tế. Ghế nhựa DELI Clever rất bền màu, dưới tác động từ thiên nhiên cũng khó phai màu.

Phù hợp đặt ở nhiều không gian

3.2 Dùng để đặt trên sân thượng

Sân thượng là không gian cao, diện tích sẽ không quá rộng, vì vậy cần những bàn ghế nhẹ, độ bền, tính thẩm mỹ cao và phải tiện lợi. Ghế DELI Clever ngoài trời có bền của inox/thép, độ nhẹ của nhựa, thiết kế sang trọng và có thể xếp gọn khi không sử dụng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian trên cao.

3.3 Thiết kế bộ bàn ghế cafe ngoài trời

Đối với những quán cafe sân vườn thường sử dụng những ghế mây, hay ghế sắt thép với những tạo hình độc đáo thì việc lựa chọn DELI Clever là quá phù hợp. Ghế có thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng cao, phù hợp với kinh doanh.

4. Địa chỉ cung cấp ghế DELI Clever ngoài trời cao cấp, giá ưu đãi tại TPHCM

Nếu không muốn mua phải ghế DELI Clever ngoài trời giả, kém chất lượng thì việc bạn cần làm là tìm đến địa chỉ uy tín. Một thị trường luôn có nhiều nhà cung cấp sản phẩm. Nhưng không phải nơi nào cũng tốt và đáng tin cậy. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ và chỉ tin tưởng những dịch vụ có thương hiệu lâu năm, cam kết uy tín. Đặc biệt, bảng giá sản phẩm, dịch vụ được niêm yết không chỉ tốt mà còn phải công khai, minh bạch. Có như vậy, dịch vụ mới đáng tin cậy để lựa chọn. 

Qui Phúc đã có gần 35 năm kinh nghiệm trong ngành Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa tại Việt Nam. Với phương châm “Trang Bị Cho Cuộc Sống Tiện Nghi”, Qui Phúc luôn tiên phong tạo ra các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa có giá trị tốt, linh hoạt giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình. Phấn đấu trở thành thương hiệu Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa hàng đầu tại Việt Nam.

Qui Phúc - thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng


Tham khảo thêm:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article