Gợi ý những mẫu bàn inox chất lượng để kinh doanh quán ăn

03/11/2022 |

Hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận lợi ích khi sử dụng chất liệu inox ứng dụng trong những món đồ hằng ngày của gia đình. Từ thiết bị bếp núc, phụ kiện, đến nội thất cũng không ngoài lệ.

Sản phẩm luôn được quan tâm nhiều nhất chính là những mẫu bàn ăn được làm từ inox. Là một nhà kinh doanh dịch vụ ăn uống, quán ăn. Bạn sẽ luôn quan tâm đến việc chọn bàn ghế ăn sao phù hợp với không gian quán. Đặc biệt là sản phẩm phải chất lượng, bền bỉ và có giá thành phù hợp để tiết kiệm chi phí ban đầu khi kinh doanh. Hôm nay, Qui Phúc xin giới thiệu đến mọi người mẫu bàn inox chất lượng, giá thành cạnh tranh và rất đáng mua để sử dụng cho kinh doanh quán ăn của mình.

Đâu là những mẫu bàn ăn inox phù hợp cho quán ăn?

1. Bàn inox chữ nhật Felix chân xếp Thái

Điều kiện để quán kinh doanh quán ăn tốt chính là những món ăn ngon và phải cần những bộ bàn ghế đẹp. Qui Phúc mang đến sự lựa chọn cực kỳ chất lượng - Bàn inox Felix chân xếp Thái với ưu điểm hoàn hảo:

- Chất liệu inox cao cấp, sáng bóng vượt trội

- Đa dạng kích thước để lựa chọn: 70x120, 70x140, 80x160, 80x180cm

- Chân xếp độc đáo, xếp gọn vô cùng tiện lợi

- Dễ dàng lau chùi vệ sinh, tiết kiệm thời gian hiệu quả

Bàn inox chữ nhật Felix thích hợp dùng trong các nhà hàng, quán ăn, hoặc làm bàn ăn cho gia đình.

2. Bàn inox chữ nhật Deli

Bộ bàn ghế giúp bạn set-up không gian ăn uống sang trọng và tiện nghi. Chất liệu chắc chắn và và sự bền bỉ chính là ưu điểm vượt trội của dòng bàn inox cao cấp Deli.

- Chất liệu: Inox 304/201 chắc chắn và bền bỉ.

- Vẻ đẹp sáng bóng, nổi bật trong không gian sang trọng, hiện đại.

- Thiết gọn nhỏ gọn, xếp mở linh hoạt, vừa vặn cho không gian quán hoặc gia đình quây quần.

3. Bàn inox họa tiết 4D

Không cần khăn trải bàn, không gian nội thất vẫn đẹp, vẫn sang với bàn inox Felix Limited Qui Phúc. Sản phẩm mang tính đột phá và khác biệt với công nghệ in 4D mặt bàn, chống trầy, chống tróc, bền màu theo năm tháng. Họa tiết sống động, sắc nét và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho không gian nhà cửa thêm sang trọng và đẳng cấp!

4. Bàn nhựa Qui Phúc

Việt Nam là một những những quốc gia có nền ẩm thực vô cùng phát triển, vì thế luôn có đông đảo những hàng quán dọc trên khắp nẻo đường phố. Đặc biệt là ở Sài Gòn, quán ăn vô cùng đông đúc. Vì thế lựa chọn bàn nhựa kết hợp hợp ghế nhựa là lựa chọn rất hợp chi phí cho những người kinh doanh quán ăn vỉa hè, quán nước nhỏ.

Bàn nhựa Qui Phúc được làm từ nhựa PP chính phẩm, có chất phụ gia chống tia UV giúp sản phẩm bền màu dủ để ngoài trời trong thời gian dài.

Bên trên là các mẫu mã bàn ăn có chất lượng tốt và phù hợp theo nhiều yêu cầu mà mọi người có thể chọn lựa. Vì xuất hiện rất nhiều loại inox với chất lượng khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ NG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article