Có nên mua bộ bàn ghế inox để đón tết hay không

20/01/2022 |

Khi mà cuối năm, việc mua sắm đón Tết là khuynh hướng mà mọi gia đình đều tích cực lên kế hoạch. Tuy nhiên, với một năm đầy khó khăn do dịch Covid-19, mọi người luôn có xu hướng co cụm và thắt chặt chi tiêu. Đối với gia đình đang có nhu cầu sắm một bộ bàn ghế inox để tân trang lại nhà cửa, họ không chỉ cần mua được sản phẩm có giá thành hợp lý nhất mà vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt và hợp "gu" bài trí gian phòng.

Bàn ghế ăn bằng inox tiện lợi, sang trọng với mọi không gian

Trong bài viết này, Qui Phúc sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua bộ bàn ghế inox để đón tết hay không?

► Giá thành hợp lý

Chi tiêu sắm tết là cần thiết nhưng phải tiết kiệm. Giá thành của một bộ bàn ghế bằng inox luôn rất phù hợp kinh tế gia đình Việt. Không tốn kém như bàn gỗ, bàn kiếng cũng không bình dân như bàn sắt thép. Với một giá thành hợp lí kèm chất lượng tốt của bàn ghế inox giúp chúng trở thành món hàng rất đáng mua mỗi dịp Tết về.

Bàn inox DONA & Ghế đẩu inox DONA

► Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng

Bàn ghế ăn inox thì hầu như đều có mẫu mã gần giống nhau. Nhưng tuỳ theo chất lượng của Inox và quy trình gia công mà giúp chúng trở nên đẹp mắt và sáng bóng. Bàn ghế inox 304 cao cấp sẽ đẹp hơn, sáng bóng hơn, các góc cạnh được bo mềm mại giúp sản phẩm vừa đẹp, vừa sáng, vừa sang rất thích hợp cho những gian bếp hiện đại.

Bàn inox DELI & Ghế đôn inox DELI

► Bền chắc với thời gian

5 - 10 năm là tuổi thọ trung bình của một bộ bàn ghế inox. Có thể nói rằng, bàn ghế inox xứng đáng là anh cả trong nội thất gia đình nếu xét về tuổi thọ. Inox có đặc tính chống hoen gỉ cao, chịu được thời tiết (khi đặt dưới trời nắng, mưa), màu sáng bền vững khi được bảo quản hợp lý.

Bàn inox Super & Ghế đẩu inox Super

Bàn inox Super Platinum được bảo hành 20 khẳng định chất lượng

► Dễ dàng vệ sinh

Sau những bữa cơm thân mật ngày Tết. Chúng ta không cần quá vất vả để lau chùi vệ sinh. Bàn inox với đặc tính trơn, mịn dễ dàng trở lại vẻ sáng bóng vốn có chỉ bằng vài đường "lau" cơ bản. Chúng ta có thể dùng nước ấm hoặc một ít chất chuyên dụng để loại bỏ mùi và vệ sinh dễ dàng hơn.

► Xoá tan nỗi lo chật hẹp

Bàn inox tròn với sức chứa từ 10-12 người, sử dụng thoải mái cho dịp Tết khi các thành viên về đủ đầy cũng như phải tiếp đón khách khứa đến chúc Tết.

Bàn inox Super & Ghế dựa RENO

Với 5 lý do trên mà Qui Phúc đã gợi ý cho bạn. Tin rằng bạn sẽ không còn phân vân khi muốn sở hữu một bộ bàn ghế inox trong mùa tết này.

Tham khảo một số mẫu bàn ghế ăn bằng inox tại: https://www.quiphuc.com/collections/ban-ghe-inox

Qui Phúc

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:

Giới thiệu các mẫu bàn ăn inox chất lượng cho gia đình

Những mẫu bàn ăn inox gấp gọn tiện lợi phù hợp cho gia đình, nhà hàng

Địa chỉ mua bàn ghế ăn gia đình uy tín HCM

Lý do bàn ghế inox là lựa chọn tốt nhất cho các quán ăn

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article