Chất liệu inox - điểm "sáng" cho thiết kế hiện đại

04/02/2023 |

Nếu như trước đây, phong cách cổ điển chiếm ưu thế thì ngày nay nay phong cách hiện đại lại hoàn toàn nằm trong bản mẫu thiết kế của các kiến trúc sư. Điển hình nhất là trong việc mọi người ngày càng có xu hướng sử dụng nội thất bằng chất liệu inox nhiều hơn. Vậy nên, trong bài viết này Qui Phúc sẽ bật mí cho mọi người những điểm “sáng” mà inox mang lại cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng nhé!

1. Định nghĩa về chất liệu inox

Chất liệu inox hay thép không gỉ, là một loại hợp kim có thể tái chế mà không làm mất đi những phẩm chất vốn có của nó. Vật liệu được sử dụng để làm thép không gỉ có thể được tái sử dụng vô thời hạn để tạo ra sản phẩm mới. 

2. Đặc điểm nổi bật của chất liệu inox

Nhiều người cho rằng chất liệu inox không thực sự phù hợp với không gian sang trọng, lịch lãm và hiện đại theo xu hướng ngày nay. Nhưng không, chúng có thể “đánh bại” mọi chất liệu khác như gỗ hay sắt bằng những ưu điểm vượt trội của mình.

2.1 Độ bền thách thức thời gian

Nếu như chất liệu gỗ dễ bị ảnh hưởng bởi tác động của điều kiện nhiệt độ, môi trường, yếu tố bên ngoài… thì sự xuất hiện của chất liệu inox đã làm hài lòng nhiều người dùng khó tính bởi khả năng chống mối mọt, môi trường khắc nghiệt, bền bỉ với thời gian, khả năng chịu lực tốt.

Chất liệu inox còn có khả năng chống oxy hóa trong môi trường muối, axit. Lựa chọn chất liệu inox trong nhà hàng là một lựa chọn đúng đắn hàng đầu.

2.2 Dễ dàng vệ sinh

Chất liệu inox không khiến người dùng quá khó khăn khi việc vệ sinh trong quá trình sử dụng như gỗ. Bề mặt inox sáng bóng, dễ dàng tìm thấy vết bẩn, vết dầu mỡ trên mặt bàn. Mặt khác, các bà nội trợ chỉ cần một chiếc khăn thấm nước đơn giản là có thể lau sạch bề mặt, không yêu cầu sự cầu kỳ hay tốn thời gian.

2.3 Vô cùng gọn nhẹ, thuận tiện khi sử dụng

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ hoặc nhà có không gian bếp hạn chế. Điều này là bởi những món đồ nội thất bằng chất liệu inox thường có thiết kế đơn giản, kích thước đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Và rõ ràng, việc di chuyển hay xê dịch một chiếc bàn ăn bằng gỗ, đá hay kim loại không phải là một việc dễ dàng. Nhưng với bàn ăn inox thì bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó, thậm chí người dùng còn có thể gấp gọn bàn để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

3. Các sản phẩm nội thất được gia công hoàn thiện tại Qui Phúc

3.1 Bàn inox tròn

Bàn tròn inox thường tạo cảm giác ấm cúng, sum vầy trong gia đình. Mặt khác, nếu trong nhà có trẻ nhỏ thì sản phẩm này lại càng được ưu tiên hơn. Bàn inox hình tròn sẽ không có góc cạnh, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự an toàn cho bé khi sử dụng.

Bàn inox tròn Qui Phúc

Thông thường, bàn ăn hình tròn sẽ phù hợp với những không gian bếp rộng hơn về hai bên. Đặt một chiếc bàn ăn hình tròn vào không gian đó sẽ mang đến cho căn bếp của bạn cảm giác cân đối hơn. Bàn ăn tròn inox không chỉ phù hợp với các công trình gia đình, nhà dân dụng mà ngày càng “xâm chiếm” tại các quán ăn, nhà hàng bình dân…

Một số mẫu bàn inox tròn tại Qui Phúc mà bạn có thể tham khảo:

3.2 Bàn inox hình chữ nhật

Nếu chiều dài hoặc chiều rộng của không gian bếp hơi hẹp thì gia đình có thể lựa chọn bàn ăn inox hình chữ nhật hoặc bàn ăn inox hình vuông đều rất hợp lý. Bộ bàn ăn này dễ xếp hàng, đáp ứng nhu cầu cao của các bữa tiệc, nhà hàng, tiệc cưới nông thôn, một số sự kiện ngoài trời. 

Bàn inox hình chữ nhật Qui Phúc

Nếu như bàn ăn inox hình tròn tạo nên sự ấm cúng, đoàn tụ thì bàn ăn inox hình chữ nhật lại gợi đến sự sang trọng, chỉn chu cho không gian nội thất. Một số mẫu bàn inox hình chữ nhật tại Qui Phúc mà bạn có thể tham khảo:

3.3 Ghế đôn inox

Ghế đôn inox là sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, thường là inox 201 hoặc inox 304, có hoặc không có mặt đệm. Sẽ có nhiều khác nhau dựa trên nhu cầu của mỗi cá nhân. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên tiện sử dụng nhất hiện nay.

Ghế đôn inox Qui Phúc

Một số mẫu ghế đôn inox tại Qui Phúc mà bạn có thể tham khảo:

3.4 Ghế đẩu inox

Ghế đẩu inox là dòng sản phẩm có chiều cao tương đối thấp, rất phù hợp với những người phải ngồi bệt trong thời gian dài. Ghế có kích thước nhỏ gọn, có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích cất giữ.

Ghế đẩu inox Qui Phúc

Một số mẫu ghế đôn inox tại Qui Phúc mà bạn có thể tham khảo:

3.5 Ghế dựa xếp inox

Ghế dựa xếp inox là dòng sản phẩm nội thất được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian, chất liệu đặc trưng của nó là inox sáng bóng, dễ cất giữ và trọng lượng nhẹ.  

Ghế dựa xếp inox Qui Phúc

Đây là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và công việc hiện nay. Đồng thời, ghế dựa xếp inox  cũng là trợ thủ đắc lực giúp giải quyết nhiều nhu cầu, vấn đề mà các loại ghế khác không giải quyết được như trong phòng ăn, các công ty sử dụng làm ghế phòng họp, ghế phòng làm việc, ghế chờ, các trường học sử dụng làm ghế ngồi rất tiện lợi,…

4. Kết luận

Ngoài tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của chất liệu inox thì việc chọn mua sản phẩm ở đâu cũng là một điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế, Qui Phúc sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất cho bạn ngay thời điểm này. Hãy ghé đến các cửa hàng hay website để lựa chọn cho gia đình những sản phẩm bằng inox với chất lượng tốt nhất.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article