Bàn inox cho khu vực ngoài trời - Lựa chọn sao cho phù hợp?

18/03/2023 |

Bàn ghế inox là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các khu vực ngoài trời như sân vườn, ban công, ngoài cửa hay những khu vực đón khách của các nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Với đặc tính chịu được môi trường khắc nghiệt, bền bỉ, dễ vệ sinh, khả năng chống gỉ và có tính thẩm mỹ cao, bàn ghế inox đang được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của gia đình hay các cơ sở kinh doanh.

Tuy nhiên, khi lựa chọn những sản phẩm bằng inox sử dụng cho khu vực ngoài trời, hay những vùng miền có thời tiết khó chịu như nắng nóng hay độ ẩm cao thì cần phải chú ý đến một số yếu tố để đảm bảo lựa chọn sao cho phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

1. Chất liệu inox:

Bàn ghế inox được sản xuất từ nhiều loại inox khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và ngân sách của bạn. Inox 201 và 304 là hai loại chất liệu inox phổ biến nhất được sử dụng hiện nay. Inox 201 là loại inox rẻ hơn và phù hợp với khu vực ngoài trời ít bị tác động của môi trường, hay dùng trong nhà và những mội trường khô ráo. Trong khi inox 304 có tính chịu mòn cao hơn và rất thích hợp khi sử dụng thường xuyên ngoài trời, những vùng miền có độ ẩm cao mà kho cần lo lắng quá nhiều về độ bền, khả nặng bị gỉ sét sản phẩm.

2. Kích thước và thiết kế:

Khi lựa chọn bàn ghế inox cho khu vực ngoài trời, bạn cần chú ý đến kích thước và thiết kế của sản phẩm. Bàn ghế cần phải đủ lớn để phù hợp với không gian sử dụng và số người sử dụng, đồng thời cần có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian mà bạn đang sử dụng.

Vì sử dụng ngoài trời nên sử dụng bộ bàn ghế cũng có thể to hơn so với bình thường (bàn 1m4 hay bàn 70x140, 80x160) để phù hợp với không gian cũng như mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái cho khách hàng.

3. Khả năng chống trơn trượt:

Với khu vực ngoài trời, đặc biệt là khu vực xung quanh hồ bơi hoặc vùng có nước, khu vực có khí hậu ẩm ướt thì bạn cần chú ý đến khả năng chống trơn trượt của sản phẩm. Bạn nên chọn những bộ bàn ghế inox có đế chân bằng phẳng, chống trơn trượt như cao su hoặc nhựa để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Giá thành:

Giá thành của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng cần phải chú ý khi lựa chọn bàn ghế inox cho khu vực ngoài trời. Bạn cần chọn những sản phẩm có giá cả phù hợp với ngân sách của mình, đồng thời không quên đảm bảo chất lượng sản phẩm.

5. Sự kết hợp với các phụ kiện khác:

Cuối cùng, bạn cũng cần chú ý đến sự kết hợp của sản phẩm với các phụ kiện khác như dù che nắng, đèn chiếu sáng, đèn treo, cây cảnh... để tạo ra một không gian ăn uống thoải mái, đẹp mắt cho khách hàng của mình.

Một số mẫu bàn ghế inox thích hợp cho khu vực ngoài trời

1. Bàn ghế inox Super

Ngồi ăn thoải mái, thưởng thức bữa cơm ngon gia đình mà không lo thiếu chỗ với bộ bàn ghế 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿 𝗣𝗹𝗮𝘁𝗶𝗻𝘂𝗺.

► Kích thước rộng rãi

Mặt bàn rộng 1m2 tiêu chuẩn, đủ chỗ cho từ 8-10 người, thoải mái bày biện thức ăn & nước uống. Mặt ghế ngồi rộng 28.5cm, chiều cao vừa tầm bàn, không sợ ngồi mỏi dù cho bữa tiệc kéo dài.

► Chất lượng, bền bỉ

Bộ Super được làm từ inox 304, loại inox có khả năng chống gỉ cực tốt dù sử dụng lâu dài ngoài trời hay khu vực khí hậu ẩm thấp.

Độ dày bàn ghế lên đến 9 zem mang lại khả năng chịu tải vượt trội, đảm bảo độ bền lâu dài khi sử dụng.

► Thẩm mỹ cao

Thiết kế đơn giản, trang nhã, kết hợp với sự sáng bóng vốn có của inox giúp bộ bàn Super luôn thích hợp cho những không gian ăn uống từ giản dị đến hiện đại.

► Tiện nghi sử dụng

Bàn xếp gọn, ghế xếp chồng, tiết kiệm diện tích không gian sử dụng. Với trọng lượng nhẹ, bạn cũng không cần lo lắng khi phải di chuyển cất gọn.

Bộ bàn ghế inox Super được Qui Phúc bảo hành tận 20 năm, bạn có thể tham khảo ngay tại:

https://www.quiphuc.com/products/ban-inox-super-1m2-canh-vuong

2. Bàn tròn inox 1m4 Felix

Bàn inox tròn 1m4 Felix

3. Bàn inox chữ nhật Deli

Là dòng bàn ăn inox cao cấp của Qui Phúc, bàn inox DELI mang đến trải nghiệm ăn uống hoàn hảo hơn cho mọi thực khách.

- Chất lượng: Bàn inox DELI sử dụng chất liệu inox 304, không lo bị gỉ sét, luôn sáng đẹp theo thời gian. Bàn dày và chắc chắn, khả năng chịu tải lên đến 150Kg.

- Tiện lợi: Bàn có tính cơ động cao, xếp - mở dễ dàng và nhanh chóng, thuận tiện khi di chuyển. Vì là bàn inox trơn láng nên vấn đề lau chùi, vệ sinh bàn sau bữa ăn cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

- Bảo hành: Chọn mua bàn inox DELI 304, bạn sẽ được chế độ bảo hành 05 năm, khẳng định chất lượng của sản phẩm.

Như vậy, khi lựa chọn bàn ghế inox cho khu vực ngoài trời, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố như chất liệu, thiết kế, độ bền, độ thoải mái khi sử dụng, khả năng chống trơn trượt, giá thành... cũng như sự kết hợp với các phụ kiện khác. Chỉ cần quan tâm đến những yếu tố này, bạn sẽ tìm được bộ bàn ghế inox phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article