5 vấn đề cần lưu ý khi mua bàn ghế inox trước Tết Nguyên Đán

08/01/2023 |

Tết đến, xuân về là thời khắc mà mọi người trong gia đình có thể gặp mặt, quay quần bên nhau, cùng nhau trò chuyện và kể về những gì đã trải qua trong năm cũ. Góp mặt không nhỏ trong những buổi tâm tình ấy không thể không kể đến “cặp đôi” bàn ghế inox. Đây cũng là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình sắm sửa trước khi bước chân sang thềm năm mới. Vậy bạn đã biết cần phải lưu ý những gì khi mua món đồ này chưa? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

5 vấn đề cần lưu ý khi mua bàn ghế inox trước Tết Nguyên Đán

1.1 Phải thể hiện được cá tính của gia chủ

Ngoài những người thân trong gia đình, ngôi nhà vẫn luôn có những vị khách đến thăm, đặc biệt là trong dịp Tết đến Xuân về. Vì vậy, bài trí bàn ghế inox cũng vô cùng quan trọng, không chỉ đón vượng khí cho năm mới mà gia chủ cần lựa chọn nội thất thể hiện được  gu thẩm mỹ của gia chủ.

Có rất nhiều phong cách nội thất nhưng theo xu hướng hiện nay thì nội thất tân cổ điển đang ngày càng “ăn khách” và được ưa chuộng bởi sự sang trọng, quý phái mà nó mang lại. Đồng thời, phong cách này cũng cực kỳ phù hợp với sự sang trọng và sáng bóng mà bàn ghế inox mang lại.

Mẫu mã bàn ghế inox đang phải thể hiện được cá tính của gia chủ

1.2 Lựa chọn kích thước đồ nội thất phù hợp với không gian

Nhiều người khi chọn bàn ghế inox trong các showroom thường chọn theo cảm tính, đo bằng mắt thường để ước lượng độ dài phù hợp với căn phòng. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào đúng. 

Để căn phòng của bạn không trở nên quá chật chội, hãy tham khảo ý kiến ​​của nhân viên showroom để lựa chọn bàn ghế inox có kích thước phù hợp với không gian trưng bày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những mặt hàng có khả năng xếp gọn để tạo không gian trống những lúc nhà vắng khách. 

1.3 Không nên chọn nội thất có góc nhọn

Đối với bàn inox, hãy tránh những kiểu có góc nhọn vì bạn có thể bị thương khi đi lại trong nhà. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, việc cho trẻ chơi trong không gian có những đồ vật có cạnh sắc nhọn sẽ rất nguy hiểm. Đặc biệt trong dịp Tết đến xuân về, chắc chắn sẽ có rất nhiều khách cũng như trẻ em đến nhà bạn chúc Tết.

1.4 Chất liệu bàn ghế inox là điều đáng được lưu tâm

Inox là loại vật liệu nổi tiếng với độ bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, hãy chọn nơi cung cấp đồ nội thất bằng inox uy tín để tránh trường hợp gặp phải các hàng trộn, hàng nhái. Từ đó dẫn đến việc chất lượng sản phẩm sẽ không tốt như những gì được quảng cáo, hoặc hơn thế nữa là bạn có thể gặp phải rủi ro trong quá trình sử dụng.

1.5 Nội thất không chỉ đẹp mà còn phải tiện dụng

Tết Nguyên Đán là thời điểm để các gia đình trang hoàng nhà cửa đón năm mới, nhưng ngoài yếu tố thẩm mỹ thì cũng cần quan tâm đến sự tiện lợi. Do đó, khi mua sắm bàn ghế inox, quý khách cần xem xét thêm các tính năng như xếp gọn, dễ dàng lau chùi, ghế inox có nệm, ghế inox có lưng tựa, …

Bàn ghế inox không chỉ đẹp mà còn phải tiện dụng

2. Tham khảo một số mẫu bàn ghế inox trước Tết Nguyên Đán

2.1 Bàn inox FELIX 700 x 1400 mm

Bàn inox Felix 700 x 1400 mm là một trong những loại bàn cao cấp với thiết kế chắc chắn, inox sáng bóng không rỉ sét. Từ mặt bàn đến chân bàn đều được thiết kế tỉ mỉ, bo góc kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn mỹ nhất. 

Với kích thước 700 x 1400 mm thì cực kỳ phù hợp với những gia đình nhỏ từ 4 - 6 người trong dịp Tết sắp đến.

Bàn inox FELIX 700 x 1400 mm

2.2 Bàn inox DONA 1m2 xếp 3

DONA là một trong những sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại độc quyền của Qui Phúc. Chính vì thế, chiếc bàn inox này không chỉ sở hữu được được độ chắc chắn và an toàn cao mà còn “khoác trên mình” một vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy.

Nhờ vào kích thước rộng rãi 1200x1200x750 nên có thể sử dụng để tiếp đãi khách trong dịp Tết. Tuy kích thước lớn nhưng bàn được tích hợp thêm tính năng xếp gọn nên gia chủ có thể cất trong nhà kho hoặc một góc nào đó khi chưa dùng đến.

2.3 Bàn inox SUPER 1m2 cạnh vuông

Bàn inox SUPER có giao diện bên ngoài khá giống với DONA. Tuy nhiên. điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là có bền mặt bàn dày 9 zem, phẳng và vô cùng kiên cố, không phập phồng. Chính vì thế khi đặt thức ăn, chén đĩa lên bàn sẽ không phát ra tiếng động gây ồn ào trong nhà.

Chưa dừng lại ở đó, mép bàn còn được dập cạnh và cuốn biên theo công nghệ độc quyền tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều này khiến cạnh bàn không còn sắc bén, không gây trầy xước tay khi chạm vào.

Bàn inox SUPER 1m2 cạnh vuông

2.4 Ghế dựa hàn 7 song ngang

Một trong những mẫu ghế inox sang trọng mà gia chủ không thể bỏ qua khi lựa chọn nội thất cho dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới là ghế dựa hàn 7 song ngang. Sản phẩm được thiết kế vô cùng hoàn hảo khi không để lộ mối hàn bởi công nghệ Argon cao cấp. Cộng thêm chất liệu inox 201 bền chắc, giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo hư tổn.

Ghế dựa hàn chết 7 song ngang

2.5 Ghế đẩu inox DELI mặt vuông

Ghế đẩu inox DELI được làm bằng inox 201 cao cấp, khắc laser hoa văn đẹp mắt, tinh tế. Thiết kế vuông vức cùng các thanh đỡ tạo nên sự chắc chắn cho chiếc ghế. Do đó, sản phẩm này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ghế đẩu inox DELI mặt vuông

2.6 Ghế đẩu inox FELIX

Ghế đẩu Inox FELIX Qui Phúc được làm từ chất liệu inox 201 cao cấp giúp sản phẩm luôn chắc chắn, bền đẹp và giữ được độ sáng bóng theo thời gian.  

Mẫu ghế inox FELIX có 3 kích thước khác nhau mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với mọi gia đình trong dịp tết sắp đến. Do đặc tính là inox cao cấp nên bề mặt ghế rất sáng bóng, các góc được bo tròn mềm mại dựa trên công nghệ xử lý tiên tiến của nhà máy khiến người dùng yên tâm tuyệt đối.

Ghế đẩu inox FELIX

3. Kết luận

Mong rằng với 5 vấn đề cần lưu ý cùng các mẫu bàn ghế inox được giới thiệu trong bài viết trên, quý khách có thể tìm được cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất. Cuối cùng, nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, cách thức đặt hàng, chính sách đặt hàng hay đổi trả, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giải đáp sớm nhất nhé.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article