5 mẫu ghế nhựa cafe đẹp, chất lượng cho quán cafe của bạn

29/03/2022 |

Ghế nhựa cafe là một sự sáng tạo khéo léo được thiết kế để trở thành một sản phẩm mang lại sự thoải mái cho người ngồi, bền bỉ và dễ dàng phù hợp phong cách cho bất kỳ thiết kế nào. Bàn ghế nhựa luôn giúp người chủ kinh doanh an tâm nhờ có độ bền cao, có thể vệ sinh dễ dàng. Chúng cũng không hay hỏng hóc, khó bị xuống cấp giúp các quán cafe vận hành được trơn tru và hiệu quả tốt nhất.

Bàn ghế nhựa đang trở nên phổ biến hơn trong việc kinh doanh đồ ăn uống vì nó mang lại những lợi ích vượt trội so với đồ nội thất truyền thống. Nó rẻ hơn gỗ, dễ lau chùi và ít phải bảo dưỡng hơn.

4 đặc điểm hàng đầu ở một chiếc ghế nhựa cafe chất lượng

Một chiếc ghế cafe chất lượng là điều cần có ở bất kỳ quán cafe nào. Nó phải bền, phong cách và thoải mái. Dưới đây là 3 đặc điểm mà bạn nên tìm kiếm ở một chiếc ghế cafe chất lượng.

1) Độ bền: Một chiếc ghế cafe chất lượng thì phải bền bỉ để bạn có thể sử dụng lâu dài trong công việc kinh doanh của mình. Bạn không thể nào hoạt động trơn tru, lâu dài khi suốt ngày gặp tình trạng như một chiếc ghế có ốc vít lỏng lẻo, chỗ ngồi có thể bung ra bất cứ lúc nào. Một chiếc ghế nhựa tốt luôn sử dụng được trong thời gian dài, chống lại sự hao mòn từ quá trình sử dụng hàng ngày.

2) Phong cách: Với rất nhiều phong cách khác nhau dành cho quán cà phê, thật khó để tìm ra phong cách hoàn hảo cho phong cách quán cà phê của bạn. Bạn muốn khách hàng yêu thích những chiếc ghế và muốn họ ở lại quán cà phê của bạn càng lâu càng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một phong cách phù hợp với thẩm mỹ tổng thể quán của bạn một cách dễ dàng.

3) Sự thoải mái: Cảm giác thư thái như đang ở nhà giúp khách hàng thoải mái khi đến quán cà phê của bạn. Cảm giác ngồi dễ chịu sẽ khiến khách có nhiều khả năng quay lại uống cà phê hơn. 

4) Màu sắc: Để tăng sự thoải mái cho khách hàng, bạn có thể chọn những chiếc ghế của mình có màu sắc tươi sáng, lôi cuốn khiến khách hàng cảm thấy như có sức sống và sự tràn đầy năng lượng.

Bảo quản như thế nào để giúp ghế nhựa cafe có độ bền cao

Bảo dưỡng ghế nhựa không phải là một việc khó nhưng cũng cần một chút sức lực. Dưới đây là các bước bạn có thể thực hiện để giữ cho ghế của mình ở trạng thái tốt:

- Khi lau chỉ nên dùng khăn ẩm và nước. Tránh sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn hoặc hóa chất mạnh.

- Đảm bảo rằng bạn không ngồi trên sàn và gác chân lên ghế. Điều này sẽ làm hỏng mặt ngồi của ghế và dễ bị hỏng theo thời gian.

- Để ghế tránh ánh nắng trực tiếp vì điều này sẽ khiến ghế bị phai màu theo thời gian.

5 mẫu ghế nhựa cafe đẹp vô cùng được ưa chuộng

1. Ghế nữ hoàng

2. Ghế nhựa Reno

3. Ghế nhựa Paris

4. Ghế nhựa Deli Clever

5. Ghế xếp nhựa 8 nan 

Tất cả những chiếc ghế nhựa cafe có trong bài đánh giá này đều tuyệt vời. Chúng được thiết kế bắt mắt, hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của quán cà phê.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article