4 Mẹo hay để chọn bàn inox chữ nhật cho quán ăn

13/03/2023 |

Khi bắt đầu kinh doanh một quán ăn, việc chọn bàn ghế đúng là rất quan trọng. Trong đó, bàn inox chữ nhật là một trong những lựa chọn phổ biến nhất trong ngành hàng kinh doanh ăn uống. Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn inox cũng đòi hỏi một số kỹ năng và kinh nghiệm để đảm bảo bàn được lựa chọn đúng cho quán của bạn để thuận lợi cho việc kinh doanh phát triển. Sau đây là 5 mẹo hay để bạn chọn được bàn inox chữ nhật cho quán ăn của mình.

1. Chọn kích thước bàn ăn phù hợp

Việc chọn kích thước phù hợp cho bàn inox là rất quan trọng. Nếu bàn quá nhỏ, khách hàng sẽ không cảm thấy thoải mái khi ngồi. Nếu bàn quá lớn, không chỉ tốn diện tích mà còn gây ảnh hưởng đến sự tiện lợi khi phục vụ. Vì vậy, bạn cần đo đạc kích thước phòng và tính toán kích thước bàn inox chữ nhật phù hợp để quán của bạn trông đẹp và tiện lợi nhất.

2. Chọn chất liệu inox tốt để tối ưu chi phí kinh doanh

Chất liệu sử dụng khi kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì cũng đều quan trọng chứ không riêng gì chọn loại bàn inox cho quán ăn. Vì vậy, bạn cần chọn bàn inox chữ nhật được làm từ inox chất lượng cao để đảm bảo độ bền và sự an toàn cho khách hàng. Từ đó giúp bạn không cần phải tốn thêm những chi phí lặt vặt sửa chữa không cần thiết. Ngoài ra, chất liệu inox cũng dễ dàng vệ sinh và khả năng chống oxy hóa tốt so với các loại kim loại khác.

3. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian ăn uống

Lựa chọn bàn ghế cho quán ăn không chỉ phải lựa chọn về chất liệu và các chức năng sử dụng mà còn phải đáp ứng cả tiêu chí thẩm mỹ để tạo ấn tượng đối với thực khách. 

Bàn inox chữ nhật phải phù hợp với phong cách thiết kế của quán ăn để tạo ra sự hài hòa về màu sắc và kiểu dáng (sự sáng bóng vốn có của chất liệu inox giúp bạn dễ dàng phối hợp với không gfan xung quanh). Hoặc bạn cũng có thể chọn bàn inox chữ nhật được in họa tiết trên bề mặt bàn để tạo nên nét độc đáo cho không gian ăn uống, người dùng hay thực khách cũng được kích thích nhãn quan và dùng bữa ngon miệng hơn.

4. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Việc tìm hiểu về thương hiệu là rất quan trọng khi chọn bàn inox. Bạn nên chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín và có tiếng trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế inox. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Qui Phúc luôn là địa chỉ mua sắm an tâm, tin cậy cho mọi nhà

Một số mẫu bàn inox chữ nhật chất lượng, giá hợp lý cho bạn lựa chọn

1. Bàn inox chữ nhật Deli

Bàn ăn inox Deli là dòng bàn cao cấp của Qui Phúc, mang nhiều tính năng nổi trội cũng như chất lượng so với các dòng bàn ăn khác.

- Chất lượng: Bàn inox DELI sử dụng chất liệu inox 304, không lo bị gỉ sét, luôn sáng đẹp theo thời gian. Bàn dày và chắc chắn, khả năng chịu tải lên đến 150Kg.

- Tiện lợi: Bàn có tính cơ động cao, xếp - mở dễ dàng và nhanh chóng, thuận tiện khi di chuyển. Vì là bàn inox trơn láng nên vấn đề lau chùi, vệ sinh bàn sau bữa ăn cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

- Bảo hành: Chọn mua bàn inox DELI 304, bạn sẽ được chế độ bảo hành 05 năm, khẳng định chất lượng của sản phẩm.

2. Bàn inox chữ nhật Win

Không cầu kì kiểu cách, không màu sắc rườm rà. Bàn ghế ăn inox luôn nhận được sự tin chọn của nhiều gia đình. Bàn inox chữ nhật Win là dòng bàn ăn phù hợp với việc kinh doanh quán ăn, nhà hàng, giá thành cạnh tranh và nhiều đặc tính nổi bật:

- Chất liệu Inox nổi bật với độ bền cao, chịu lực tốt, sử dụng lâu dài.

- Thiết kế đơn giản tinh tế, bề mặt sáng bóng tăng thêm sức hút thẩm mỹ cho không gian phòng ăn.

- Bàn ghế inox khá gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, xếp gọn - ít tốn diện tích cất giữ.

- Dễ lau chùi vệ sinh - là điều được nhiều người dùng ưa chuộng

3. Bàn inox chữ nhật chân xếp Thái

Qui Phúc mang đến sự lựa chọn cực kỳ chất lượng - Bàn inox Felix chân xếp Thái với ưu điểm hoàn hảo:

- Chất liệu inox cao cấp, sáng bóng vượt trội

- Đa dạng kích thước để lựa chọn: 70x120, 70x140, 80x160, 80x180cm

- Chân xếp độc đáo, xếp gọn vô cùng tiện lợi

- Dễ dàng lau chùi vệ sinh, tiết kiệm thời gian hiệu quả

Bàn inox chữ nhật Felix thích hợp dùng trong các nhà hàng, quán ăn, hoặc làm bàn ăn cho gia đình.

Trong kinh doanh quán ăn, chọn bàn ghế ăn cho quán đúng là rất quan trọng. Việc chọn được bàn inox chữ nhật phù hợp với quán của bạn sẽ giúp tạo ra sự thoải mái và thân thiện cho khách hàng khi đến quán. Điều này cũng sẽ giúp quán của bạn trở thành một địa điểm yêu thích của khách hàng và tăng doanh thu của quán.


Xem thêm bài viết khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article